In 18+ 21+ Bangalore Tavern Pub

மோகனீயம் - சிந்து


பெண்ணுடல் அளித்த மூர்த்தன்னியம் என்னிடம் தன்னைத் தொலைத்த பொழுதுதொன்றில் தான் சிந்து என்னை சீண்டத் தொடங்கியிருந்தாள். உமையாளுடன் நீண்ட அந்த மூன்றாண்டுகளில் சிந்துவுடனான உறவுமுறை எனக்குப் புரிந்ததில்லை என்றாலும் அவளை தவறாக உணர்ந்ததில்லை. பொதுவாகவே நான் தொலைத்திருந்த இளம் பெண்களின் மீதான ஆர்வமும் சேர்த்து சிந்துவுடனான பொழுதுகளில் நான் இயல்பாகவே விருப்புவெறுப்பின்று விலகியிருந்திருக்கிறேன்.

“you boys can keep your virgins 
give me hot old women in high heels 
with asses that forgot to get old.” 
― Charles Bukowski,

எல்லாம் தொலைந்த நாளொன்றில் மத்தியான வேளையில் சிந்து, உமையாள் எனக்களித்த வாய்ச்சுகத்தைப் பார்த்திருந்தாள், உமையாளின் நேர்த்தியான உத்திகளில் மயங்கியிருந்த பொழுதும் அதை நான் கவனித்திருந்தேன். அங்கிருந்து சட்டென்று விலகிவிட்ட அவள் அதைத்தொடர்ந்த இரவொன்றின் தனித்த பொழுதில் என் அறைக்கு வந்திருந்தாள். இயல்பாகத் தொடங்கிய உரையாடலின் தொடர்ச்சி சிரமப்படுத்தியது என் உமையாளுடனான தொடர்பைப் பற்றிய அவளுடைய கேள்விகளுக்கான பதில்கள் அவளையும் என்னையும் சங்கடப்படுத்தியது.

அவள் என் மூலமாய் உமையாளை தனிப்பட அறிய முயன்றாள், அதுவரை அவளிடமிருந்த உமையாளுக்கான புனிதம் கொஞ்சம் கலைந்துதானிருந்தது  நான் அவளிடம் வாழ்க்கை அளிக்கும் ஆச்சர்யங்களை பேசத் தொடங்கினேன், உமையாளை அவள் அப்படிப் பார்த்திருக்க வேண்டாம் என்றே நானும் நினைத்தேன். நான் அவளுக்கு எதுவும் செய்து கொடுத்துக் கொண்டிருக்கும் பொழுதோ அல்லது இருவருமாய் கலவியில் இருக்கும் பொழுதோ அவள் எங்களைப் பார்த்திருக்கலாம் என்று கூட தோன்றியது, உமையாளின் நிர்வாணம் மண்டி போட்டு அமர்ந்திருந்த அவளது நிலை நான் கொத்தாய்ப் பிடித்திருந்த அவளது தலை முடி இப்படி எதுவுமே சிந்துவிடம் ஏற்கனவே கலைந்துவிட்டிருந்த பிம்பத்தை கொஞ்சம் தட்டி நிறுத்தக்கூட முயன்றிருக்காது. நான் அவள் வயதையும் கருத்தில் கொண்டு அன்றைய உமையாளுடைய நிலையை விளக்க நினைத்தேன். அவள் தந்தையைப் பற்றி தாயைப்பற்றி சூழ்நிலைகளைப்பற்றி புனிதத்தைப் பற்றி அப்படியொன்று இருக்கமுடியாததைப் பற்றி அவளுக்குப் புரியும் படி சொல்லத் தொடங்கினேன். கேள்விகள் கேள்விகள் கேள்விகள் அவளுடைய உடல் உடை மனம் அவள் சார்ந்தது அனைத்தும் கேள்விகளாகவே அன்றைக்குப் பட்டதெனக்கு. உமையாளைப்பற்றி அவள் தொலைத்திருந்த புனிதத்தை என்னிடமிருந்து அவள் கேட்டு வெளிப்பட்ட பதில்களால் மீண்டும் உருவாக்கிக் கொள்ள அவள் துடித்தது தெரிந்தது நான் மனமறிந்து அதற்கு உதவினேன். தெரிந்தோ தெரியாமலோ நான் சூழ்நிலை காரணமாய் எங்கள் உறவைக் கொஞ்சம் விளக்க வேண்டியதாயிற்று ‘அம்மா சந்தோஷமா இருக்காங்களா’ என்ற கேள்வியிலேயே அவள் சுற்றிச் சுற்றி நின்று கொண்டிருந்ததால். தொடர்ச்சியான என் பதிலொன்றில் அவள் மனம் உடைந்து அழத்துவங்கினாள் சமாதானத்திற்காய் நீண்ட என் அணைத்தல் அங்கிருந்து மெதுவாய்த் தொடங்கி தொடர்ச்சியாக வளர்ந்த பொழுதுகளில் சிந்துவிற்கு உமையாள் மேல் இரக்கம் எழத்தொடங்கியிருந்தது.

அந்த வயது அறிந்து கொண்ட விவரங்களால் இரவுகள் மிகவும் தொந்தரவாக தொடர்வதாகச் சொல்லி தன்னை என்னிடம் எடுத்துக்கொள்ளச் சொல்லி சீண்டத் தொடங்கியிருந்தாள். அந்த வயதில் அவளுக்கு கிடைக்கவே முடியாததான ஒரு பாதுகாப்பான உறவு என் மூலம் அவளுக்குக் கிடைக்கும் என்பது அவளை அப்படித் தூண்டியிருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தேன். நான் சிந்துவுடன் பழகுவதை உமையாள் எவ்வாறு எடுத்துக்கொள்வாள் என்பது உண்மையிலேயே தெரியாமல் இருந்த நாட்கள் அவை. அவளிடம் நான் உபயோகமில்லாத காரணங்களைச் சொல்லி மறுக்கத் தொடங்கியிருந்தேன் முதலில் அவள் அம்மாதிரியான உரையாடல் ஒன்றிற்காக என்னிடம் வரத் தொடங்கியிருந்ததாக நான் நினைத்தேன். தொடர்ச்சியான உரையாடல்கள் வழி நான் சிந்து அவளை நோக்கி என்னை இழுக்கத் தொடங்கினாள்.

“எங்கம்மாவிற்கு உன்னை நிறைய பிடிக்குமோ” எப்படியும் இப்படி ஏதாவதொன்றில் தான் அவள் தொடங்குவாள். “நீதான் பார்த்தியே!” அவளிடம் நேராய் பதில் சொல்லி உரையாடலை முடித்துக்கொள்ள நான் விரும்பியிருக்கவில்லை. “நீயென்ன நினைக்கிற ஏன் எங்கம்மாவிற்கு உன்னை பிடிக்கும்” அவள் கண்களில் அவள் வயதின் வெறியிருக்கும் இதைப்போன்ற விஷயங்களைப் பேச ஒரு ஆள் கிடைப்பதும் அதுவும் அவள் அம்மாவுடன் தொடர்புடைய அவளுடன் உரையாடும் வயதிற்கான தகுதியில் இருக்கும் ஒருவன். “I might make your mom come” என்றேன் ரொம்பவும் யோசித்து. உமையாளுக்கு என்னை ஏன் பிடித்திருக்க முடியும்  என்று நான் தொடர்ச்சியாக யோசித்துக் கொண்டிருந்ததன் ஒற்றை வரி பதில் அது. அதுமட்டுமல்ல என்றாலும் அதுதான் முக்கியம் என்றே நான் நினைத்திருந்தேன், சிந்துவிற்கு இவைகளைப்பற்றி எத்தனை தெரியும் என்று கூட தெரியாமல் அப்படியொரு பதிலை அவளிடம் சொல்லியிருந்தேன். அந்தப்பதில் அவள் முகத்தில் ஏற்படுத்திய உணர்ச்சி புரிந்து கொள்ள முடியாததைப் போல் இருந்தது.

“அவ்வளவுதானா! எனக்கு கையால செஞ்சாக்  கூடத்தான் வர்றது, அதுக்கெதுக்கு நீ. அவகிட்ட டில்டோ கூட ஒன்றைப் பார்த்திருக்கிறேன்”.
ஒரு பதின்ம வயது பெண்ணுடன் நான் உரையாடிக்கொண்டிருக்கிறேன் என்பதை நான் அவள் உடல் மூலமாய் உணர்ந்திருக்கவில்லை ஆனால் அவள் மனம் அதை எனக்கு மீண்டும் மீண்டும் சொல்லிக் கொண்டிருந்தது. நானும் பார்த்திருக்கிறேன் அதை அதுவல்ல விஷயம் அவள் வயது உணர்ந்திருந்தது அவ்வளவு தான் என்று நினைத்துக்கொண்டு “Libidoவைப் பற்றி விரிவாய்ப் பேச நான் ஒன்றும் செக்ஸாலஜிஸ்டும் இல்லை, அதுக்கு உனக்கு வயசும் பத்தாது. எனக்குத் தெரிஞ்சது அவ்வளவுதான் வேணும்னா நீ உங்கம்மாவைக் கேளேன்” என்றேன். அவள் ஈகோவைத் தொடுவது நான் உத்தேசித்த ஒன்றில்லை, ஆனால் அது அவ்வாறு நிகழ்ந்தது.

ஒருநாள் என்னிடம் அவர்கள் நண்பர்களுக்குள் கெட்-டு-கெதர் என்றும் அவள் பாய்பிரண்டுடன் இப்பொழுது தான் சண்டை போட்டுப் பிரிந்ததாகவும், தற்சமயம் பாய்பிரண்டில்லாமல் கெட்-டு-கெதர் செல்லமுடியாதென்றும், நான் அவள் வயதொத்தவன் தானே என்று என்னிடம் வரமுடியுமா என்று கேட்டாள். அன்று அவள் ஷார்ட் ஸ்கர்ட்டொன்றும் பிரா அணியாமல் டிஷர்ட்டும் அணிந்திருந்தாள்.  “பொதுவாய் எனக்கு கும்பலாய் இருக்கப்பிடிக்காது” போன்ற என்னுடைய பொதுவான மறுத்தலித்தல்களை “தெரியும் தெரியும் நீ என்ன ஆளுன்னு” என்று நிராகரித்தவள் “உனக்கு Hard Rock பிடிக்கும்ல அந்த pubல் ம்யூசிக் அருமையாக இருக்கும் என்று சொல்லி, என்னையும் அழைத்துக் கொண்டு Tavern Pubற்கு வந்து சேர்ந்த பொழுது Pubல் அத்தனை மக்கள் இல்லை. வெள்ளி இரவு அவளுடைய நண்பர்களும் இணை இணையாய் வந்து சேர ஜமா களை கட்டியது. இவர்கள் ஒரு ஓரமாய் உட்கார்ந்து கொண்டு பிட்சரில் ஆரம்பித்த பொழுது டிஜே, Losing my religionல் தொடங்கினான். நான் அவர்களுடைய கான்வர்ஷேஷனில் கொஞ்சம் காதையும் இசையில் மீதியையும் மூழ்கடித்தேன். சிந்து என் மேல் படர்ந்து கொண்டிருந்தாள், மற்றவர்களும் அப்படியேயிருந்ததால், அது தான் வழமை என்று பட்டதெனக்கு, ஆனாள் சிந்து வேண்டுமேன்றே அவள் முலைகளை என் மேல் அதிகமாய் இடித்துக் கொண்டிருப்பதாய் பட்டது. திரும்பி அவளைப் பார்த்தேன் அவள் ரகசியமாய் கண்ணடித்தாள்.

பிட்சரில் பாதி கூட தீர்ந்திருக்காது, அப்பொழுது தான், Nirvanaவின், Smells Like Teen Spirit பாடல் தொடங்கியிருக்கும் இவர்கள் எல்லோரும் எங்கோ கிளம்பினார்கள், முதலில் எனக்கு புரியவில்லை சிந்து தான் சிகரெட் என்று சமிக்ஞை காட்டினாள். எனக்காய் சிகரெட்டின் மீது ஈடுபாடு இல்லையென்றாலும், voyeurism மாய் எனக்கு பெண்கள் சிகரெட் பிடிப்பதைப் பார்ப்பது அத்தனை விருப்பமுடையது. அதிலும் குட்டைப்பாவாடையும், பிரா இல்லா பெண்களும் இன்னமும் விருப்பம் - சிந்துவிடம் ஏன் யாரும் பிரா போடலை என்று இடைப்பட்ட நேரத்தில் கேட்டேன், அவள் பேண்ட்டி கூடத்தான் போடலை பார்க்கறியா என்றாள் முதலில், பின்னர் அதுதான் ட்ரெஸ் கோட் என்று சொன்னாள் - அவள் Pointellism ஓவியம் ஒன்றை வரைவதற்கான நேர்த்தியுடன் சிகரெட் பிடித்துக் கொண்டிருந்தாள் அவள் எடுத்த பிறவியே இந்த சிகரெட் பிடிப்பதற்காகத்தான் என்பது போல். அங்கிருந்த சிகரெட் பிடிக்கும் அறை புகையாலும் ஸ்கர்ட்களாலும் DJ அப்பொழுது ஒலிபரப்பத்தொடங்கிய Pink Floydன் Another Brick in the Wall பாடலாலும் நிரம்பியது. நான் சிகரெட் பிடிக்காமலிருந்ததைப் பார்த்து சிந்து, ஏன் பிடிக்க மாட்டியா என்று கேட்டாள், நான் கஞ்சா மட்டும்தான் அடிப்பேன் என்று சொன்னேன், வாங்கித்தரவா என்று கேட்ட அவள் கண்களில் பொய்யில்லை. அந்த கும்பலில் இருந்த ஆண்களில் நால்வர், அவர்களுடைய நண்பனொருவனை சிறிது காலத்திற்கு முன் ட்ரங்க் அண்ட் ட்ரைவ்வில் இழந்த கதையைப் பேசினர், நான் பிங்க் ஃப்ளாய்டில் இருந்து காதை மீட்டு கொஞ்சம் இந்தப் பக்கம் கொடுத்தபடி, எதையோ யோசிப்பவனைப் போல் பாவனையை வைத்துக் கொண்டு ஸ்கர்ட்டுகள் விலகிய தொடைகளை தரிசித்தபடியிருந்தேன், அந்த இரவு நெடுநாட்கள் முன் நான் கழித்த உறக்கமில்லா நாட்களை நினைவுபடுத்தியபடி இருந்தது.

Summer of 69, ஆரம்பமானது இவர்களில் பெரும்பாலானோர் அந்தப் பாடலை முணுமுணுக்கத்தொடங்கி சப்தமாய்ப் பாடாவும் செய்தனர். எனக்கும் பிடித்தமான பாடல்தான் என்றாலும் நான் சுயத்தை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டேன். சிந்து என்னை கையைப் பிடித்து இழுத்து ஆடச் சொன்னாள், அங்கே டான்ஸ் ஃப்ளோர் என்றொன்று ப்ரத்யேகமாய் இல்லாவிட்டாலும் கிடைத்த இடைவெளியில் நின்று ஆடினர், நான் சிந்துவுடன் சமாளித்துக் கொண்டிருந்தேன், என் கையொன்றை எடுத்து அவளுடைய பின்புறத்தில் வைத்து இறுக்கினாள், அவள் போட்டிருந்த மெல்லிய டெனிம் ஸ்கர்ட்டின் வழி அவளுடைய பேன்ட்டியில்லாத பின்புறத்தை உணரமுடிந்தது. பாடல் முடிந்ததும் மீண்டும் கொஞ்சம் பிட்சர், கொஞ்சம் சிகரெட் என்று கடந்த இரண்டரை மணிநேரத்தில் நான் காலி செய்த பிட்சர்கள் என்னை கொஞ்சம் தடுமாறச் செய்திருந்தன, நான் ஹார்ட் லிக்கர்களில் இறங்கியிருந்த காலம். கொஞ்சம் தலை சுற்றுவது போலிருந்தது. நான் வோட்கா ஆர்டர் செய்யலாம் என்று நினைத்திருந்த சமயம், இவர்கள் டக்கீலா ஷாட் ஆர்டர் செய்யலாம் என்ற முடிவிற்கு வந்திருந்தனர். நான் சிந்துவும் அடிப்பாள் என்றே நினைத்தேன் அவள் என் எதிர்பார்ப்பை பொய்க்கவில்லை, ஆனால் ஐந்து ஆறு என்று நீண்ட டக்கீலா ஷாட்கள் எட்டில் முடிவடைந்தது. ஆண்களில் இருவரும் பெண்களில் சிந்துவும் என்னைத் தவிர்த்து எட்டாவது ஷாட் வரை தொடர்ந்தோம். மற்றப் பெண்கள் மூன்றாவதிலும், மற்ற ஆண்கள் ஐந்தாவதிலும் முடித்துக் கொண்டனர். கொஞ்சம் வித்தியாசமாய் இருந்தாலும் இப்பொழுதுதான் எனக்குத் தெளிவாக இருப்பதாய் உணர்ந்தேன். மற்றவர்களும் போதுமென்று சொல்ல சிந்து என்னைப் பார்த்தாள் கன்டின்யூவா என்பதைப் போல் நான் இன்னும் ரெண்டு ரவுண்ட் போவேன் என்றாலும், இப்பொழுதே கொஞ்சம் உளரத் தொடங்கிய சிந்து என்னுடன் போட்டிப் போடுகிறேன் என்று என்ன கதியாவாள் என்று தெளிவாய் விளங்காததால், I am done என்றேன். பின்னர் தடவித் தடவி காசைப் போட்டு பில் செட்டில் செய்தவர்கள் - நான் கெஸ்ட் என்று சொல்லி என்னிடம் வாங்கவில்லை - bye bye சொல்லி hugs and kisses உடன்பிரிந்த பொழுது பிரச்சனை ஆரம்பமானது.

கீழிறங்கியதிலிருந்து “Fuck me” புராணம் ஆரம்பமானது, உள்சென்றிருந்த டக்கீலாக்கள் அவளை தடுமாறச் செய்திருந்தது புரிந்தது. ஏன்டா என் காய் பத்தலையா? எங்கம்மா மாதிரியே நானும் உனக்கு Blow job செய்யறேன், உனக்கென்ன ஆன்ட்டிஃபோபியாவா? என்று அவள் கேட்ட கேள்விக்கு நான் பெரிதாய் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் அவளை நகர்த்திக் கொண்டு வந்து சேர்ந்தேன் ஆட்டோவிற்கு - பெரும்பாலும் தண்ணியடித்த பிறகு டூவீலரில் பயணம் செய்வதில்லை என்பதால் - அந்த ஆட்டோக்காரனுக்கு சிந்து இப்படிப் பேசும் முதல் பெண்ணாயிருந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. அவன் பிரச்சனை செய்யவில்லை, பாதி வழியில் கொஞ்சம் தெளிந்தது போல் ரோட்டையே கவனமாய்ப் பார்த்தபடி உட்கார்ந்திருந்தாள் - அவளை பிடித்திருந்த என் கைகளைத் தட்டிவிட்டபடி. ஐந்துநிமிடத்தில் மயக்கமாகி மடியில் சாய்ந்தாள்.

சிந்து அடுத்தநாள் காலையில் என் அறையில் இருந்து நீங்கியதிலிருந்தே நினைவெல்லாம் அவளைப் பற்றியேதான் இருந்தது. ஆல்கஹாலுடனான என் உறவென்பது தற்சமயங்களில் என்னை ஆழ்ந்த போதையில் தள்ளுவதில்லை, போதையில் ஆழ்ந்துவிடக்கூடாதென்று அதிகம் மெனெக்கெடாதது தான் அதற்கான காரணம் என்றே நினைக்கிறேன். ஆனால் இது எப்பொழுதுமே இப்படியிருந்ததில்லை, பியர் அடிக்கத் தொடங்கிய பதின்ம வயதுகளில் நான் சட்டென்று போதை வசப்பட்டு உளரத் தொடங்கியதை உணர்ந்தேயிருந்தேன். பின்னர் அது ஒரு வெறியாய் ஆகிப்போன நாட்கள், பின்னர் அதையும் கடந்த பொழுதுகள் என்று என் ஆல்கஹாலுடனான உறவு நெருங்கிய நட்பாய் அத்தனை எளிதில் போதை கொள்ளவிடாமல் இருந்தது. சிந்துவிற்கு பப்பை விட்டு வெளியில் வந்ததுமே போதை தள்ளத் தொடங்கியிருந்தது, அவள் ‘அம்மா இருப்பா’ என்று சொல்லி என் அறைக்கு வந்ததுமே அவள் தன் வசத்தில் இல்லாததை உணர்ந்தேன். என்னைப் பொறுத்தவரை அவள் அப்படி ஒரு நாடகம் ஆடவேண்டும் என்று என்னை பப்பிற்கு அழைத்ததில் இருந்தே உத்தேசித்திருக்கலாம். முதலில் அவள் அணிந்திருந்த டீஷர்டைக் கழற்றி வீசினாள், முன்னமே கூட அவள் பிரா ஒன்றும் அணிந்திராததால் உணர்ந்து கொண்டிருந்த முலைகள் தாம் சட்டென்று வெளிப்பட்ட வேகத்தில் முகத்தில் அறைவதாய் இருந்தது. படாஅமுலை என்று வள்ளுவன் சொன்னது இப்படிப்பட்ட ஒன்றாகத்தான் இருக்கும் என்று நினைத்தபடியே எங்கிருந்தோ வந்த ஒப்பீட்டு மனப்பான்மை நான் அனுமதியளிக்காவிட்டாலும் - ‘தாய் இவள், மனைவி என்ற தெளிவு’ என்பதில் சொல்லப்படாவிட்டாலும் கூட மகளும் உண்டல்லவா கள்ளத்தனமாயினும் - கூட தன் கடமையைச் செய்யத் தொடங்கியது.

சிந்து நிச்சயம் அவள் அம்மாவைப் போலில்லை தான் இல்லை அவளது முலைகள் அவளது அம்மாவைப் போலில்லை என்று சொல்லவேண்டுமா தெரியவில்லை, ஆயிரக்கணக்கான முலைப்படங்கள் வெவ்வேறு அளவுகளில் வெவ்வேறு விதங்களில் அருகாமையில் தூரத்தில் என்று பார்த்திருந்தாலும், அம்மாவிற்கும் பெண்ணிற்கும் முலைகளில் வித்தியாசம் இருக்க முடியும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. உமையாளுக்கு முலைகள் மேல் நெஞ்சிலிருந்து வடிந்தது போலிருக்கும் சிந்துவின் முலைகள் நெஞ்சிலிருந்து நேராய் முளைத்தது போலிருந்தது, மதயானை தந்தங்கள் என்று கம்பன் சீதையின் முலைகளைச் சொல்லித் தெரியும், இவளுடையதைப் பார்த்திருந்தாலும் அப்படித்தான் சொல்லியிருப்பான் என்றே பட்டது. உமையாளுடைய காம்புகள் வெளியில் தெரியும் வண்ணமாய் சுண்டுவிரல் அளவில் இருக்கும் அந்த மூன்றாண்டுகளில் அவள் எனக்கு கைகளால் சுகம் அளித்த பொழுதுகள் அனைத்திலும் - முதன் முதலில் செய்த சில தடவைகளைத் தவிர்த்து - அவளுடைய இரண்டு காம்புகளையும் ஒரு கையால் பற்றியவாறு முடிந்திருக்கிறேன். வயதின் காரணமாய் கொஞ்சம் இளகத்தொடங்கிவிட்டாலும் இன்னும் திடகாத்திரமான முலைகளுக்குச் சொந்தக்காரி உமையாள். சிந்துவினுடையதில் காம்புகள் துருத்திக்கொண்டு வெளித்தெரியவில்லை பூனையின் தொப்புளைப் போல் வெளித்தெரியாமல் இருந்தது, உமையாளைப் போலில்லாமல் இவளுக்கு முலைக்கருவட்டம் வித்தியாசமாயிருந்தது. உமையாளின் முலையின் நிறத்திற்கும் கருவட்டத்தின் நிறத்திற்கும் பெரிய வித்தியாசம் கிடையாது. அவளுடைய வயதிற்கு சிந்துவின் முலைகள் பெரியவை - பெருத்த நின் இள முலை - என்று தான் என் அனுபவம் சொன்னது. இவையெல்லாவற்றையும் விட என் கருத்தைக் கவர்ந்தது அவளுடைய அக்குள் முடி, அவள் ஒரு மாதமாவது அக்குள் முடியை அகற்றாமல் விட்டிருக்கவேண்டும் அவள் வயதுக்கும் அவள் பழகும் சூழலுக்கும் அது சம்மந்தம் இல்லாமல் இருந்தது. உமையாள் அக்குளில் முடிகள் பார்த்த நினைவேயில்லை. சற்று நேரத்தில் அவள் அணிந்திருந்த ஸ்கர்ட்டையும் கழற்றி வீசிய பொழுது தெரிந்தது அவள் அங்கும் முடிகளை அகற்றி மாமாங்கம் ஆகியிருக்கும் என்று. அவ்வளவு முடிகளுடன் கூடிய ஒரு அல்குலை நான் புகைப்படத்தில் கூட பார்த்ததில்லை, அங்கே கத்திரி பட்டிருக்குமா என்பதே எனக்கு சந்தேகமாயிருந்தது. உமையாளின் அக்குளைப் போலவே அல்குலும் உபயோகத்திற்குத் தகுந்ததைப் போல் எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் வாய் வைக்கக்கூடியதாய் சுத்தமாய் முடிகளில்லாமல் இருக்கும்.

நான் இதைப்போல் ஆராய்ச்சி செய்துகொண்டிருந்த பொழுது அவள் கழற்றி எறிய எதுவுமில்லாமல் நிர்வாணமாய் ‘Fuck Me’ என்று கத்திக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளுக்கு உதவாத சமாதானங்களைச் சொல்லிக் கொண்டிருந்தேன், பின்னர் மொத்தமும் வெளிப்படையாய் “உங்கம்மா கூட உறவில் இருக்கும் பொழுது இது தப்பு. நான் மாட்டேன்” என்று சொல்ல அவள் அடுத்த நாடகத்தைத் தொடங்கினாள். அந்த அறையில் ஒரு சோஃபா உண்டு அவள் அதற்கருகில் நின்று கொண்டு தான் கத்திக் கொண்டிருந்தாள், “I am so horny now, I think I'm gonna masturbate. Hope you dont mind” என்றவள் சட்டென்று இடதுகை நடுவிரலை வாய்க்குள் விட்டு சப்பியபடியே என்னைப் பார்த்தாள், அந்தச் செய்கையில் கண்கள் மயங்கி இடை அசைந்தது, நினைத்துக் கொண்டேன் நாளைக்கு இவள் தொலைந்து போய்விட்டாலோ இல்லை காணாமல் போய்விட்டாலோ நானும் “தாராழிக் கலைசார் அல்குல் தடங்கடற்கு” என்று போலீஸில் அடையாளம் சொல்லலாம் என்று. இத்தனையிலும் விளையாட்டு காட்டுகிறாள் என்றே நினைத்தேன், சுய இன்பம் எப்பொழுதும் தனிமையானதென்றே நினைத்து வந்திருக்கிறேன். நானும் உமையாளும் பொதுவாக ஒருவரையொருவர் மகிழ்விக்க செய்திருந்தாலும் அது உடற்சேர்க்கையுடன் சம்மந்தப்பட்டது, ஒருவரை முந்தி மற்றவர் உச்சமடைந்துவிட்டாலோ இல்லை கூடலுக்கான தயாரிப்பிலோ செய்ததுண்டு, ஏன் நானும் உமையாளுமே கூட ஒருவருக்கொருவர் ஒப்புக்கொண்டிருக்கிறோம் சுயயின்பம் தனிமையில் அனுபவித்ததை. அதனால் சிந்து அப்படியொன்றும் செய்துவிடமாட்டாள் என்றே நினைத்தேன்.

சோபாவின் இடது ஓரத்தில் உட்கார்ந்தவள், டீப்பாயின் மேல் வலது காலைத் தூக்கிவைத்து விரித்தாள். மென்மையான ஒளி அந்த அறையெங்கும் பரவியிருந்தது அவள் இடுப்பைப் பார்க்கக்கூடாதென்று நினைத்தவனின் கண் அவளுடைய சந்தன நிற உடம்பில் கால்களுக்கிடையில் புசுபுசுவென்று பரவியிருந்த கருமையை நோக்கி மட்டுமே நின்றது. இன்னமும் அவள் விரல் சப்பிக் கொண்டுதானிருந்தாள், நான் என்ன செய்கிறேன் என்பதைக் கவனித்தபடியே. நான் சட்டென்று அதில் சுவாரசியம் காட்டாதவன் போல் நகர முற்பட, சப்பிக்கொண்டிருந்த விரலை அந்தக் காட்டுக்குள் விட்டாள். ‘ஷிட்’ நான் கத்த மட்டும் தான் இல்லை, அங்கிருந்து நகர்ந்து சிறிது தூரத்தில் வைத்திருந்த ப்ரிட்ஜை நோக்கி நடந்து தண்ணீர் பாட்டிலொன்றை எடுத்தேன். திரும்பிப் பார்த்தபொழுது அவள் என்னை கவனித்துக் கொண்டிருக்கவில்லை, சோபாவில் தலை சாய்ந்திருந்தது, கண்கள் முழுவதும் என்று சொல்லமுடியாவிட்டாலும் மூடியிருந்தது வலது கை அவளது இடது மார்பில் படர்ந்திருந்தது, அந்தக் கணம் அவள் இரண்டாவது விரலையும் விட்டது உணரமுடிந்தது போல அவள் எவ்வளவு ஊறிப்போயிருந்தால் என்று கேட்கவும் முடிந்தது.

நான் சட்டென்று மலர்ந்து போனேன், "Oh my God that is so hot!” உள்ளுக்குள் கதறினேன், அவள் விரல்கள் உள்சென்று மீளும் இயக்கம் இருவிரல்களால் நீர்வாறி இறைப்பதைப் போன்ற சப்தத்தை ஏற்படுத்தியது. என் மனம் பதறத்தொடங்கியது. சிறிது நேரத்திற்கெல்லாம் அந்த இயக்கம் வேகமடைய அவள் முனகத் தொடங்கியிருந்தாள், சட்டென்று அரைக்கண் விழித்துப் பார்த்தபடியே “this is turning me on, OMG I'm so hot!” என்று சொல்லி கண்ணடித்தாள். நான் அவளை உதாசீனப் படுத்துவது போல் உணர்ந்து கொண்டிருந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் இரண்டு மூன்றானது, அவள் இடுப்பு ஒரு குதிரையைப் போல் லாவகமாக குதித்துக் கொண்டிருந்து சோபாவில், முனகல் அதிகமாகி நான் யாரும் வந்துவிடப் போகிறார்கள் என்று பயம்கொள்ளத் தொடங்கினேன். சட்டென்று “here it comes, I am gonna come.” சொல்லியபடி விரல்களை வெளியில் எடுத்தாள் நீர்வீழ்ச்சி போல் அவள் பெண்மை கொட்டியது. “Wow!” நான் எதிர்ப்பார்க்கவேயில்லை அவளால் அது முடியுமென்று அதுவும் சுயமாய். சோபா நனைந்து கார்பெட்டும் நனைந்து போனது, அவளுக்கும் சட்டென்று நடந்தது என்னவென்று புரியவில்லை என்றே அவள் ஆச்சர்யப்பட்ட விதம் காட்டியது. சிறிது இடைவெளிவிட்டு மூன்று முறை அவள் கொட்டித்தீர்த்த பின், என்னைப் பார்த்து “that was a blast so incredible I have never come that much.” நான் அவளிடம் சொல்லவில்லை நானுமே கூட யாரும் அவ்வளவு பெண்மை உச்சமடைந்து பார்த்ததில்லை, பயம் காரணமாக நான் பதின்ம பெண்களிடம் பழகியிருக்காதது காரணமாயிருக்குமென நம்பினேன். நான் அதிர்ச்சியில் உறைந்து போய் நின்றிருந்தேன். ஈரம் காலில் படாமல் நடந்து வந்தவள் - No country for old man Anton Chigurhவைப் போல் - இறுக்கமாகக் கட்டியணைத்துவிட்டு. “Thanks. நாம செக்ஸ் வைச்சிக்கிட்டிருந்தாக் கூட இவ்வளவு சந்தோஷமா இருந்திருக்க மாட்டேன். தெரியுமா என் ஃபேன்டஸி எப்பவுமே யார் முன்னாடியோ மாஸ்டர்பேஷன் செய்யறது தான். Fuck you made my day” சொல்லிவிட்டு  சோபாவின் இன்னொரு மூலையில் சென்று படுத்துக் கொண்டாள்.

காலையில் சிந்து எழுந்த பொழுது அவள் ஆடையெதுவும் அணிந்திருக்கவில்லை, தலையைப் பிடித்தவாறே எழுந்தாள். நான் அவளுக்காய் இரண்டு பேரசிட்டம்மாள் டேப்லெட்சும் ஒரு க்ளாஸ் தண்ணீரும் கொடுத்தேன். அவளிடம் என் அறையில் எழுந்ததிலோ இல்லை ஆடையில்லாமல் எழுந்ததிலோ பெரிய கவலையொன்றும் தெரியவில்லை. “Did we have sex?” கேட்டாள். நான் இல்லையென்றேன், அவளாய்த்தான் ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் அவுத்துப் போட்டுக்கொண்டு “Fuck me” என்று கத்தியதைச் சொன்னேன். பின்னர் நான் அவளை செய்யாவிட்டால், அவளாய் இப்பொழுது masturbation செய்யப்போவதாயும் அதைப் பார்த்துக் கொள்ளும் படியும் சொன்னதையும் அவளிடம் சொன்னேன். அவள் முகம் கொஞ்சம் வெளிறியது, “Did I do that?” நான் தலையைக் குனிந்தபடி ஆம் என்றேன். நீ கையை வைத்ததும் வந்துவிட்டதாகவும் பின்னர் நீ தூங்கிவிட்டாய் என்றும் சொன்னேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் அணிந்து வந்திருந்த ஆடைகளை அணிந்த படியே என்னிடம் “Please dont let my mom knows this” என்று சொல்லிவிட்டு அவள் வீட்டிற்குச் சென்றாள்.

தொடர்புடையவை

மோகனீயம்
மோகனீயம் - உமையாள் நாச்சி

Related Articles

10 comments:

Anonymous said...

தலைவா உன் காலைக் காட்டு. தலைவா

மோகன்தாஸ் said...

அனானி,

எந்த வகையில் இந்த மாதிரி கதை எழுதாத வகையிலா? இல்லை இனி எழுதாத வகையிலா?

Anonymous said...

எழுதித் தொலையாதன்னு தான்

வேற அனானி

மோகன்தாஸ் said...

நன்றிகள் அனானி.

Anonymous said...

களவி // இல்லை கலவி


அப்புறம் சரோஜா தேவி கதைகளுக்கும் டர்டி ஸ்டோரிஸ் கதைகளுக்கும் நீங்கள் எழுதுவதற்கும் என்ன வித்யாசம் ?

மோகன்தாஸ் said...

அனானி, திருத்திடுறேன்.

எழுதிப்பார்க்கிறேன். தமிழின் ஃபோர்னோகிராபி கதைகளை. தவறாக இருக்கலாம். ஆனால் என் பக்கத்து முயற்சிகள் இவைகள்.

வவ்வால் said...

ஓய் மோஹன் தாசு,

அப்போ அப்போ தூங்கிட்டு மீள் பதிவை போட்டு நானும் ஆட்டத்தில இருக்கேன்னு காலை ஆட்டுறது என்ன விளையாட்டுய்யா?

மீண்டும் வாரும்...எதை எழுதினாலும் படிக்க ஆளுங்க இன்னும் இருக்காங்க :-))
-----------

word verification ????

Mohandoss Ilangovan said...

இல்லை. இதில் பாதி கதை முன்னமே போட்டது மீதி இப்ப அடிச்சது. :)

Word verification, நான் தீவிரமா பதிவுகளில் இல்லாமல் இருக்கும் பொழுது போட்டு வைப்பது. இப்போதைக்கு எடுத்துவிடுகிறேன்.

நன்றிகள் நினைவுபடுத்தியதற்கு.

Tamil News Service said...

வித்தியாசமான எழுது நடை.
சுவாரஸ்யமான பதிவு.

Mohandoss Ilangovan said...

Tamil News Service,

நன்றி.